top of page
  • Writer's pictureXưởng43 Tvtk

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 100M2

Updated: Aug 27, 2020

Bản vẽ nhà cấp 4 mái thái 100m2 được thiết kế khoa học hiện đại với diện tích 100 mét vuông 3 phòng ngủ và thiết kế ngoại thất ấn tượng, thu hút ánh mọi ánh nhìn. Bạn đang có nhu cầu xây nhà thì hãy cùng Xưởng 43 khám phá thiết kế mái nhà đẹp này.



Ý tưởng nhà cấp 4 mái thái 100m2 có 3 phòng ngủ


Công ty thiết kế kiến trúc uy tín đà nẵng đã dựng ngôi nhà cấp 4 mái thái 100m2 được thực hiện trên tổng diện tích 150 mét vuông. Diện tích thiết kế là 100 mét vuông, bố trí 3 phòng ngủ, thiết kế xây dựng mái đỏ.


Ngoài chức năng, hình dạng và bố cục, thiết kế sân vườn là khoa học và thống nhất. Tổng mức đầu tư của dự án không vượt quá 1 tỷ VND.


Tường hàng rào được làm bằng gạch để tạo thành một bức tường cỡ trung bình. Cổng được thiết kế với các sọc nhôm màu nâu và các hạt gỗ kéo dài theo chiều ngang, tạo cảm giác mát mẻ.


Nhìn từ trên cao, cấu trúc xây dựng mái thái tiện lợi chạy dọc theo một khu đất hình chữ nhật với mái ngói đỏ với thiết kế không đồng đều và không đối xứng, do đó tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ có ý nghĩa tích cực nhất.


Sân trước chỉ sử dụng các đường màu đỏ để đặt gạch, giữ màu sắc đồng bộ với mái ngói. Sự đồng nhất này làm tăng bề mặt và các tính năng vững chắc của công việc thiết kế. Chân tường được lót bằng đá màu xám nhạt, hiên chính và các bậc của sàn đá màu vàng tự nhiên, thiết kế của cột vuông được niêm phong bằng đá và các gờ ngang cho thấy những đường nét mạnh mẽ và khỏe mạnh.


Bao phủ chân tường là một hệ thống chậu nhỏ có thể được sử dụng để trồng cây để làm đẹp không gian và giúp cân bằng toàn bộ bề mặt.



Chức nắng ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ


Thiết kế tổng thể của ngôi nhà nên được đặt trên sàn, và thiết kế nên được phân chia theo bố cục khoa học. Thiết kế 3 phòng ngủ, chúng chạy cùng hướng và liền kề nhau theo một hướng, chỉ tách biệt không gian sinh hoạt riêng tư với không gian chung của ngôi nhà. Mặt khác, nó tạo ra một kênh liên thông thuận tiện cho toàn bộ dự án.


Từ cầu thang đến hiên chính của ngôi nhà cấp 4 mái thái 100m2 ba phòng ngủ, thiết kế phòng khách và lối vào chính gần với tiêu chuẩn Phong Thủy và giúp đón nhiều ánh sáng và gió tự nhiên.


Nội thất là không gian bếp quen thuộc, và thiết kế bàn ăn không tách biệt với phòng khách. Bên trong là nhà bếp và phòng tắm bình thường.


4 views0 comments
bottom of page