top of page
  • Writer's pictureXưởng43 Tvtk

Hướng dẫn xây dựng nhà với chi phí tốt nhất tại Đà Nẵng

Làm thế nào bạn có thể có được một ngôi nhà giá rẻ, thoải mái và chất lượng cao? Theo các tư vấn xây dựng nhà Đà Nẵng, khách hàng cần xác định cách sử dụng nhà và phòng của mình.



Thiết kế nhà theo ý mình

Tuy nhiên, để xây dựng nhà ở giá rẻ, bạn cũng có thể thiết kế ngôi nhà của riêng mình mà không phải trả tiền thuê bên ngoài.


Điều này đòi hỏi bạn phải nghiên cứu rất nhiều tài liệu và tham khảo ý kiến ​​của những người có kinh nghiệm và hiểu biết về thi công xây nhà. Sau đó bạn hãy dành thời gian tham khảo các trang web như Xưởng 43 để được tư vấn thiết kế một số ngôi nhà giá rẻ.



Chọn vật liệu từ công ty uy tín


Tiếp theo, chìa khóa cho nhà ở giá rẻ là chọn vật liệu và thiết bị xây dựng chất lượng và giá cả phải chăng. Tất nhiên, nó phụ thuộc vào việc chọn vật liệu thích hợp với từng phần của căn nhà.


Đối với gạch lát sàn, gạch ốp tường, sơn tường, cửa, thiết bị điện, nước và vệ sinh… Đừng chọn những sản phẩm quá phức tạp và đắt tiền. Thị trường ngày nay cung cấp nhiều sản phẩm được thiết kế đẹp, chất lượng cao và giá cả hợp lý, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu xây dựng của bạn.


Ngày nay, vật liệu xanh cũng là giải pháp cho vấn đề nhà ở giá rẻ. Vật liệu công nghệ mới, chẳng hạn như bê tông nhẹ, gạch, gạch tái chế, tôn sinh thái, tường 3D, tường thạch cao… không chỉ giảm chi phí xây dựng nhà vì chi phí sản phẩm thấp hơn, giảm thời gian xây dựng mà còn thân thiện với môi trường.


Giải pháp xây dựng nhà với chi phí tốt nhất


Hiểu được thị hiếu của người tiêu dùng và xu hướng phát triển của thị trường nhà giá rẻ, các công ty thực hiện các dự án nhà ở giá rẻ thiết kế cho khách hàng.


Với tùy chọn này, khách hàng có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc mà vẫn sở hữu ngôi nhà họ cần. Điều này giúp người tiêu dùng tránh các thủ tục hành chính phức tạp để xin giấy phép xây dựng, không phải lo lắng về giá cả và chất lượng vật liệu và thiết bị.


Khi đến với Công ty kiến trúc xưởng 43 Đà Nẵng, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các dự án đã xây dựng tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.


Nhà ở giá rẻ do chúng tôi xây nên sẽ mang đến cho bạn ngôi nhà mơ ước với chi phí tốt nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo đơn giá xây dựng của Công ty xưởng 43 dưới đây.


Đơn giá thi công


Phần thô (đơn giá trên phụ thuộc vào diện tích và vị trí dự án thi công)

  • Nhà phố, khách sạn: 3.100.000 ~ 3.400.000 đồng / m2

  • Biệt thự xây dựng văn phòng: 3.300.000 ~ 3.600.000 đồng / m2

Đơn giá xây dựng


Đơn giá xây nhà trọn gói (chìa khóa trao tay) ở trên tùy thuộc vào diện tích, vị trí và vật liệu của dự án xây dựng đã hoàn thành (thiết kế kiến trúc miễn phí)

  • Nhà phố, khách sạn: 5.100. 000 ~ 5.600. 000 đồng / m2

  • Biệt thự cao ốc văn phòng: 5.600.000 ~ 5.800.000 đồng / m2

  • Xưởng, kho: 3.800.000 đồng / m2

  • Đơn giá gói tiêu chuẩn thô: 3.800.000 đồng / m2

  • Giá thi công ở trên không bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT)

4 views0 comments
bottom of page